ลำดับ ชื่อผู้เชี่ยวชาญ หน่วยงาน รายละเอียด
1 อาจารย์ ดร.ฉัตรชัย พิศพล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี การตลาด
2 ผศ.ศิริรัตน์ เช็งเส็ง มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ด้านการบัญชี การเงิน การบริหารธุรกิจ
3 อาจารย์ อดิศัย วรรธนะภูติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี การพัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมด้วยเครื่องส่งสัญญาณ beacon
4 ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทัศน์ กำมณี มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี - การใช้แอพพลิเคชันสำหรับการจัดการเรียนการสอน - การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการทำงานสำนักงาน - การใช้เทคโนโลยีสำหรับบริหารจัดการธุรกิจ - การพัฒนาเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน - การให้คำปรึกษาเทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหา - การพัฒนาโปรแกรมเพื่อการส่งเสริมงาน - การใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในการแก้ปัญหา
5 นางสาวบุตรศรินทร์ แสงสว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ระบบสารสนเทศทางการบัญชี
6 ธฤตาภา ปานบ้านเกร็ด มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี โปรแกรมสำเร็จรูป e-accounting การจัดการด้านบัญชี
7 ผศ.ดร.ณัฎฐ์ดนัย ไค่นุ่นภา มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี -เกมแอนิเมชันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว -การท่องเที่ยวเชิงเกษตร -การท่องเที่ยวเชิงนวัตกรรม -การใช้แอปพลิเคชั่น
8 นิรุตต์ จรเจริญ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี การสื่อสารการตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน พฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าในตลาดออนไลน์ การพัฒนาบทเรียนท้องถิ่นออนไลน์ การพัฒนาเว็บไซต์บริการข้อมูล
9 ผศ.ดร. ขวัญนรี กล้าปราบโจร มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี การบริหารจัดการสารสนเทศทางการบัญชี การเพิ่มศักยภาพทางบัญชี การบริหารต้นทุนการผลิต โมบายแอปพลิเคชันสำหรับการบริหารต้นทุนการผลิตเกษตรกรสมัยใหม่
10 ดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี โมบายแอปพลิเคชัน เทคโนโลยีสารสนเทศ การบริหารจัดการระบบ
11 ฐิติพร พระโพธิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี 1. ระบบสารสนเทศทางการบัญชี 2. ต้นแบบศูนย์การเรียนรู้ด้านระบบสารสนเทศทางการบัญชีด้านอาหารของไทย 3. แอปพลิเคชันน้ำนมดิบ 4. การบริหารต้นทุนเกษตรสมัยใหม่ 4. สมุดบัญชีครัวเรือน
12 ดร.นัสทยา​ ชุ่มบุญชู มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี การเขียนแผนธุรกิจ​ การจัดการเชิงกลยุทธ์​ พฤติกรรมผู้บริโภค
13 พัชรินทร์​ บุญสมธป มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี -แอปพลิเคชั่นและหนังสือนำเที่ยวAR -ออกแบบหนังสือนำเที่ยวโดยใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น ใช้สำหรับแหล่งท่องเที่ยวเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแบบดิจิทัล
14 นางสาวชนันท์ธิพัฒน์ พรหมสนธิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี -การเพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับวัตถุดิบเหลือใช้ -โลจิสติกส์ -การพัฒนาดิน น้ำ ผลผลิตทางเกษตร -การจัดการดิน
15 ชนกฤต มิตรสงเคราะห์ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี การพัฒนางานเทคโนโลยีสารสนเทศเชิงเกษตร โปรแกรมสำเร็จรูป
16 นางสาววราภรณ์ แพงป้อง มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี การออกแบบสร้างคอลเลคชั่นเครื่องประดับ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับงานอุตสาหกรรม , การออกแบบเครื่องประดับ , การออกแบบบรรจุภัณฑ์
17 นางชินีเพ็ญ มะลิสุวรรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา การพัฒนาอาหารในรูปแบบใหม่ บรรจุภัณฑ์ที่สะดวกต่อการขนส่ง การใช้สื่อเพื่อการตลาด
18 ดร.บรรจบพร อินดี มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี การจัดการแผนกลยุทธ์ การท่องเที่ยวเชิงเกษตร ผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว
19 ดร.อัจฉราพร ยกขุน มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา การวิเคราะห์ ออกแบบ และพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารโครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การส่งเสริมการตลาดออนไลน์ด้วยสื่อสังคมออนไลน์
20 ดร.สุกฤษตา พุ่มแก้ว มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา นักบัญชี วิจัยทางการบัญชีและบริหาร การประเมินโครงการ
21 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดุษฎี เทียมเทศ บุญมาสูงทรง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา การตลาด การตลาดชุมชน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างบรรจุภัณฑ์ และการแบรนด์
22 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วาลิกา โพธิ์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม การโรงแรม/การท่องเที่ยว, ธุรกิจการบริการ , งานวิจัยท้องถิ่น, วิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
23 ผศ.ดร.นิชาวดี ตานีเห็ง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา พัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น ออกแบบบรรจุภัณฑ์ การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน
24 อาจารย์ศุภกร ลิ้มคุณธรรมโม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การศึกษาการทำงาน การจัดการด้านโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน การจัดการสินค้าคงคลัง การออกแบบและสร้างนวัตกรรม การจัดการการท่องเที่ยว ออกแบบผลิตภัณฑ์และออกแบบบรรจุภัณฑ์
25 ดร.สนิทเดช จินตนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี การจัดการธุรกิจชุมชน, การจัดการองค์กร, การตลาดออนไลน์, การพัฒนาวิสาหกิจชุมชน นักรีวิวร้านอาหารอาหารบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยใช้นามว่า “จงกินนี่” มีผู้ติดตามมากกว่า 4,000 คน
26 นางวาสนา ศิลป์รุ่งธรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ด้านการสร้างโมเดลทางธุรกิจ SMEs
27 นางสาววรัญญา หอมธูป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ด้านกลไกการตลาดและการหนุนเสริมกิจการเพื่อสังคม
28 ดร.ทรัพย์ อมรภิญโญ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย การบริหาร ธุรกิจระหว่างประเทศ
29 นางสาวอรอนงค์ สรรเสริญ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ หลักสูตรกุญแจสู่ความสำเร็จของนักขาย บริษัท วีอาร์ แฮนเดิล จำกัด หลักสูตรคิดนอกกรอบการตลาด กลยุทธ์ของนักขาย บริษัทพรพรหม เมลเทิล จำกัดมหาชน ฝ่ายประสานงานรายการโทรทัศน์และฝ่ายประสานงานแฟชั่น นิตยสาร BOSS และนิตยสารทีวีพลู บริษัท โน้ตพับลิชชิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตและผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทอังกอร์ จำกัด
30 นวลละออง อรรถรังสรรค์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การบริหารการจัดาการชุมชนท้องถิ่น และการส่งเสริมด้านการตลาดและการทำมาตรฐาน
31 ศักดิ์ชาย สิกขา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบผลิตภัณฑ์ เทคนิคการจักสานเส้นพลาสติก การจักไม้ไผ่ การออกแบบลายผ้า ผ้าไหม
32 ประทับใจ สุวรรณธาดา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบลายผ้า ผ้าไหม
33 ปิยภัทร บุษบาบดินทร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ การจัดการชุมชน การตลาดในท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์ชุมชน แปรรูปผลผลิตการเกษตร
34 นางสาวอิงณภัสร์ วงษ์สิทธิชัย วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสิงห์บุรี การส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว
35 นางสาวดวงฤทัย แก้วคำ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร การตลาด การสื่อสารการตลาด และการตลาดออนไลน์ การบูรณาการระหว่างการสื่อสารการตลาดกับการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราว (Story telling) ของผลิตภัณฑ์ผ่านบรรจุภัณฑ์ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ สร้างคุณค่าทางจิตใจให้กับผู้บริโภค และสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการ
36 รองศาสตราจารย์ ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ การสร้างแบรนด์และกลยุทธ์การตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด
37 อาจารย์ ดร.ปิยะ ปานผู้มีทรัพย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ การเงิน แผนธุรกิจ นวัตกรรมและการประกอบธุรกิจ
38 นางสาวสายฝน แซ่จู วิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี การวางแผนกลยุทธิ์การตลาด
39 อดิศัย วรรธนะภูติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การจัดการโลจิสติกส์ การตลาด และการผลิต
40 นางสาวปรารถนา ปักโคทานัง วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบูรณ์ เทคโนโลยีการส่งเสริมด้านการตลาด
41 ผศ.ขวัญฤทัย วงศ์กำแหงหาญ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วางแผนการตลาด กลยุทธ์การตลาด การสร้างแบรนด์
42 อาจารย์ธาริกา รัตนโสภานิช มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ การวางแผนธุรกิจ การวางแผนการตลาด เทคโนโลยีสารสนเทศ
43 อาจารย์ณัชชา สมจันทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย 1. การจัดการอุตสาหกรรมและวิสาหกิจ 2. การตลาดและการผลิต สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และวิสาหกิจชุมชน 3 การสร้างมูลค่าเพิ่ม และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์
44 อาจารย์นิรมล ศรีชนะ มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย 1. เคมีสภาวะแวดล้อม 2. เคมีอนินทรีย์ 3. เคมีผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 4. การผลิตอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์
45 อาจารย์นพอนันต์ กาญจนวัฒนาวงศ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา การปรับแผนธุรกิจ ด้านการตลาด
46 นางนิติรัตน์ กระหน่าย วิทยาลัยการอาชีพบ้านตาก การทำบัญชี
47 นางสาวกัณชราพร ยกยิ่ง วิทยาลัยการอาชีพบ้านตาก การคำนวณต้นทุน กำไร
48 นางสาวฟาริดา เอ็ลลาฮี มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ด้านบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน บัญชี การตลาด และการจัดการ
49 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปวีณา เจะอารง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา การตลาด การตลาดดิจิทัล/การตลาดออนไลน์ การตลาดฮาลาล ผลิตภัณฑ์ชุมชน และการตลาดเพื่อสังคม
50 อาจารย์สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช เทคโนโลยีการจัดการทั้งหมด รวมไปถึงการตลาดแบบออนไลน์อย่างมืออาชีพ
51 นางอัปสร อีซอ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ ตราสินค้า บรรจุหีบห่อ การสื่อสารการตลาด
52 รศ.ดร.พนิตสุภา ธรรมประมวล มหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรี การพัฒนาผลิตภัณฑ์จากดินสอพอง
53 อาจารย์ชุติกร ปรุงเกียรติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ด้านการตลาด, การเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุน, การค้าภายในประเทศและต่างประเทศ
54 นางสาวจิรา ปั้นรูป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน - การพัฒนาและออกแบบบรรจุภัณฑ์ - การสร้างตราสินค้าและป้ายฉลาก - การพัฒนาและออกแบบสื่อการตลาด - การเขียนแผนการตลาด - การวิจัยการตลาด/การทดสอบตลาด - การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
55 นางชนนพร ยะใจมั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย 1. ด้านภาษีอากร 2. ด้านการสอบบัญชี 3. ด้านการทำบัญชีการเงิน
56 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร ทิพย์ศรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย 1. เป็นวิทยากรจัดทำแผนธุรกิจ (Business Plan) ของธุรกิจชุมชน และทั่วไป 2. คณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Startup) 3. เป็นที่ปรึกษาโครงการสินเชื่อเพื่อพัฒนาผลิตภาพการผลิต (Productivity Improvement Loan) สำหรับผู้ประกอบการพื้นที่จังหวัดเชียงรายและพะเยา 4. เป็นที่ปรึกษาการประเมินสมรรถนะร่วมที่ปรึกษาอุตสาหกรรม (I3C: Industrial Consultant’s Common Competency) 5. เป็นที่ปรึกษาอุตสาหกรรม SMEs ของกรมอุตสาหกรรม 6. เป็นที่ปรึกษา Startup SMEs การเขียนแผนธุรกิจและการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ 7. เป็นผู้จัดการและคณะกรรมการจัดโครงการเสริมสร้างองค์กรแห่งความสุขภาคเหนือตอนบน จังหวัดพะเยา
57 นางสุวิสา ทะยะธง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย 1. ด้านบัญชีและภาษี 2. ต้นทุนและผลตอบแทน 3.
58 นางสาวจรัสศรี โนมี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย 1. ด้านการจัดทำบัญชีและภาษีอากร 2. ด้านการวางระบบบัญชีและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล
59 นางสาวณฐมน ทรัพย์บุญโต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย 1. การตลาดออนไลน์ 2.เทคนิคการถ่ายรูป การตัดต่อคลิป รูปภาพและวีดีโอ การทำสื่อ การตกแต่งรูปภาพผลิตภัณฑ์ และการสร้างโลโก้ผลิตภัณฑ์ เพื่อการขายสินค้าผ่านช่างทางออนไลน์และออฟไลน์ 3. การตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 4. ที่ปรึกษาทางการตลาดออนไลน์ ด้านการตลาด ด้านธุรกิจ และด้านเทคโนโลยีทางการตลาด
60 นางสุจิตตา หงษ์ทอง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย การจัดการ โลจิสติกส์
61 นางพิทธินันท์ สมไชยวงค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย การจัดการ โลจิสติกส์
62 นางสาวรสริน จอห์นสัน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย การตลาดสินค้าชุมชน การจัดการทางการตลาดของสินค้าและบริการของชุมชน พัฒนาสินค้าของท้องถิ่น ให้มีเอกลักษณ์เป็นที่ยอมรับของตลาด ประยุกต์ส่วนประสมทางการตลาดมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าของท้องถิ่น และการวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ของสินค้าชุมชน
63 นางกุลพรภัสร์ ภราดรภิบาล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย การตลาด การลงทุน
64 นางสาวศิรินาฏ จันทนะเปลิน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย การตลาด การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์
65 นางสาวอวยพร ต๊ะวัน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย การตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
66 นางสาวศรินทิพย์ ทองปราง วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเพชรบุรี การสร้างผู้ประการใหม่
67 ผศ.ดร. ฑีฆา โยธาภักดี มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ การบริหารจัดการต้นทุนและผลตอบแทนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการส่งเสริมการตลาด
68 ผศ.ดร. มยุรี หาญสุภานุสรณ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ความเชี่ยวชาญการพัฒนาห่วงโซ่คุณค่าผลิตภัณฑ์ชุมชน Product Value Chain
69 นางสาวสาวิตรี อกนิษฐ์เสนีย์ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ การออกแบบลวดลายผ้า การมัดย้อม เครื่องจักร /เครื่องมือ/อุปกรณ์สิ่งทอ การจัดการสิ่งทอ อุตสาหกรรม
70 อ.ดร.นิชากร พันธ์คง มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
71 ผู้ช่วยศาสตราจารย์กนกกญจน์ วิชาศิลป์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร การตลาด
72 นางปรีดา ตัญจนะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ที่ปรึกษาด้านการตลาด
73 นางสาวสุวารี ยิ่งนอก วิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี การวางแผนการตลาด การคำนวณต้นทุนและกำหนดโปรโมชั่น
74 ดร.มนิต พลหลา มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช การเข้าถึงแนวคิดของชุมชน เพื่อร่วมกันออกแบบ สัญลักษณ์และเสนอแนวคิดการออกแบบบรรจุภัณฑ์ แก่นักออกแบ/ผู้รับจ้างออกแบบบรรจุภัณฑ์ และส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีส่งเสริมการตลาดให้กับชุมชน
75 ดร.อรพินท์ บุญสิน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ตราสินค้า การตลาดออนไลน์
76 ดร.ภูริพัส แสนพงษ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น การออกแบบเครื่องจักรกล , การจำลองการวิเคราะห์ด้วย Finite Element , วัสดุคอมโพสิต , โพลีเมอร์คอมโพสิต
77 ดร. สุภาวดี สำราญ มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย 1. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร 2. เทคโนโลยีด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ 3.เทคโนโลยีการส่งเสริมด้านการตลาด
78 ผู้ช่วยศาสตราจารย์จิตติมา พีรกมล มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย 1. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร 2.การแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร/การทำมาตรฐาน 3.เทคโนโลยีการส่งเสริมด้านการตลาด
79 อาจารย์ชลกาญจน์ สถะบดี มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ - การตลาด
80 ดร.ธีระวัฒน์ เจริญราษฎร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย บริหารธุรกิจ
81 ผศ. ดร.พนินท์ นนทโคตร มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ สาขาเศรษฐศาสตร์
82 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิฆเนศวร ทะกอง มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เทคโนโลยีการจัดการด้านการประชาสัมพันธ์ สื่อ การทำการตลาดออนไลน์ ผ่านเว็ปไซต์ เฟสบุค ไลน์ ของผู้ประกอบการ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในสังคมยุคดิจิตัล
83 ดร.ฬุลิยา ธีระธัญศิริกุล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ การพัฒนาชุมชน การจัดทำแผนการตลาด ต้นทุนและผลตอบแทน การจัดการการเงินครัวเรือน
84 ผศ.ดร.จันทิมา พรหมเกษ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร การจัดการ
85 ดร.เพชรไพรริน อุปปิง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร การจัดการ การตลาด การบัญชี
86 ดร.นิติศักดิ์ เจริญรูป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย - การวิเคราะห์ธุรกิจเพื่อการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล (Business Analytics for Data-Driven Decision Making) - ระบบสนเทศและภูมิศาสตร์ และการสำรวจระยะไกล (Geographic Information System & Remote Sensing) - ระบบการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) ภายใต้หลักสูตร STEAM4INNOVATOR ดำเนินการโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) - นักกระบวนการ (Facilitator) และโค้ช (Coach) การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นสมรรถนะการเรียนรู้ของผู้เรียน
87 นางปาริชาติ อำนวยพรเลิศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย - การจัดการฐานข้อมูล - การใช้เครื่องมือในการทำธุรกิจออนไลน์ - การวิเคราะห์และการออกแบบระบบสารสนเทศ
88 บุปผชาติ จันทร์สว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคณิตศาสตร์ และการวิจัยทางด้านการตลาด calculus, numerical computing, computational mathematics, data analysis, marketing research
89 ธนภัทร์ ดีสุวรรณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ฟิสิกส์ทฤษฎีและฟิสิกส์เชิงสถิติ เทคโนโลยีควอนตัม การสร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์
90 ฐิญาภา เสถียรคมสรไกร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี การจัดการการตลาด, การท่องเที่ยวโดยชุมชน, นันทนาการการท่องเที่ยว
91 นางสุมลมาลย์ อรรถวุฒิชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด
92 ผศ.ผุสสดี วัฒนเมธา สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร การวางแผนการตลาด กลยุทธ์การตลาด การสร้างแบรนด์
93 นางสาวกานต์ธีรา โพธิ์ปาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการและการตลาด
94 นางสวรรยา หาญวงษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการและการตลาด
95 ดร.จุฑามาส เพ็งโคนา มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร เทคโนโลยีการส่งเสริมด้านการตลาด การท่องเที่ยว การพัฒนาหลักสูตรเพื่อชุมชน การตลาดออนไลน์
96 นางวารุณี เหง่าศรี วิทยาลัยการอาชีพขอนแก่น เทคโนโลยีส่งเสริมด้านการตลาด บัญชี การเงิน แลบริหาระธุรกิจ
97 นางสิรินทร เขียนสีอ่อน วิทยาลัยการอาชีพขอนแก่น พฤติกรรมผู้บริโภค การเขียนแผนธุรกิจ บัญชี การเงิน การตลาดออนไลน์
98 นางรัศมี รวีนิภาพงศ์ วิทยาลัยการอาชีพขอนแก่น เทคโนโลยีการส่งเสริมด้านการตลาด การเขียนแผนธุรกิจ การตลาด
99 รศ.บุษบา หินเธาว์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม การประชาสัมพันธ์ การตลาด สร้างแผนกลยุทธ์การสื่อสาร
100 ผศ.อรสุชา อุปกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เชี่ยวชาญด้านสื่อโฆษณา ด้านการตลาด เทคนิคการถ่ายภาพเพื่อทำสื่อโฆษณา ด้านการประชาสัมพันธ์
101 นางวาสนา ศิลป์รุ่งธรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เชี่ยวชาญด้านการสร้างโมเดลธุรกิจSMEs
102 ดร.อัครวัฒน์ จตุพัฒน์วโรดม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี การวางแผนการตลาด
103 ดร.รัตชพงษ์ เขียวพันธุ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
104 อาจารย์ กฤตยชล ทองธรรมสถิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ ๑. การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ๒. การตลาด ๓. การประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมของประชาชน ๔. การพัฒนาผู้ประกอบการ
105 ดร.มีนนภา รักษ์หิรัญ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ 1. การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ 2. การพัฒนาระบบสารสนเทศออนไลน์ 3. การตลาดดิจิทัล
106 ดร.บุษราภรณ์ มหัทธนชัย มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ การจัดการฐานข้อมูล การวิเคราะห์และออกแบบ การตลาดดิจิทัล
107 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำรัส กลิ่นหนู มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย การพัฒนาระบบเกษตรเพื่ออาหารปลอดภัย เกษตรอัจฉริยะควบคุมด้วยไมโครคอนโทรลเลอร์ และแปรรูปผลผลิตการเกษตร บ้าว ผลไม้ สมุนไพรเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น เบียร์ ไวน์ สาโท เป้นต้น
108 ดร.อถิชัย จันทร์อุดม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช การสร้างภาพด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟฟิก และการ ถ่ายภาพสินค้าและการตกแต่งภาพเพื่อการตลาดออนไลน์ สร้างช่องทางการตลาดออนไลน์ ออกแบบและพัฒนาระบบสมาร์ทฟาร์ม
109 อาจารย์สุภาพร ไชยรัตน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช บริหารธุรกิจ และการตลาด
110 นายกมลพงศ์ รัตนสงวนวงศ์ มหาวิทยาลัยพะเยา การตลาดออนไลน์ การตลาดบริการ การประเมินตลาด
111 มนตรี วงษ์สะพาน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การแปรรูปข้าวฮาง ข้าวหมากข้าวฮาง
112 จิระพร ชะโน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การจัดการฟาร์มควายนม
113 สิริพิศ พิศชวนชม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การวิเคราะห์หาสารสมุนไพร
114 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิจิตรา จำลองราษฎร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม Business Management, Feasibility Study, Finance, Project Analysis, Managerial Accounting, Accounting and Finance for Manager
115 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรวรรณ ไพโรจนวุฒิพงศ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม บริหารธุรกิจ ประชาสัมพันธ์การตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค
116 ผู้ช่วยศาสตราจารย์จงกล เพชรสุข มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม บริหารธุรกิจและการจัดการ การวางแผนการผลิต การจัดตารางการผลิต ด้านการสอน องค์การและการจัดองค์การ
117 ผู้ช่วยศาสตราจาย์วุฒิชัย สหัสเตโช มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม บริหารธุรกิจ ประชาสัมพันธ์การตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค
118 ดร. ศุภนารี พิรส มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม Business Management Marketing Management
119 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วราภรณ์ ซื่อประดิษฐ์กุล มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม News Investigative Journalism Tradition Media New Media
120 ดร. พัสกร ลี้วิศิษฏ์พัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม Business Management Marketing Management Service Marketing Feasibility Study
121 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธเนศ อุ่นปรีชาวณิชย์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม การตลาด การลงทุน โลจิสติกส์ วิธีวิทยาการวิจัย เทคโนโลยีการผลิต
122 อาจารย์ชลธิชา อยู่พ่วง มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม การตลาด
123 ดร. ดนชนก เบื่อน้อย มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม Public Relations Human Resource Development Organization Development การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์, การพัฒนาบุคลิกภาพ
124 ผศ.น้ำฝน คงสกุล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ความเชี่ยวชาญด้านการจัดการบัญชี
125 ดร.สริยา สุภัทรานนท์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ความเชี่ยวชาญด้านการจัดการบัญชี และส่งเสริมการตลาด
126 น.ส.รุจาภา สุกใส มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก ความเชี่ยวชาญด้านการจัดการบัญชี และส่งเสริมการตลาด
127 นางสาวขวัญเรือน ภูษาบุญ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ด้านการบริหารกลยุทธ์และการวิจัยทางการตลาด, ด้านการสื่อสารทางการตลาด, ด้านการตลาดดิจิทัล/ตลาดออนไลน์, ด้านการสร้างคอนเทนต์, ด้านการจัดการธุรกิจเกษตร, ด้านการออกแบบ/อินโฟกราฟฟิค, การบริหารการอุดมศึกษาและการจัดการสหกิจศึกษา
128 อ.ดร.โชติกา ฉิมงามเสริฐ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ การตลาดและการบัญชี
129 อาจารย์สำเรียม คุมโสระ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ การขาย การตลาดออนไลน์ การขับเคลื่อนบริบทชุมชนให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน
130 นางสาวกาญจนา ชุมสงค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ด้านการตลาดดิจิทัล/ตลาดออนไลน์, ด้านการสร้างคอนเทนต์,
131 อาจารย์ภัทริยา วาหมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ การวางแผนธุรกิจและการตลาด
132 ดร.อนิรุทธิ์ ผงคลี มหาวิทยาลัยนครพนม การต่อยอดธุรกิจแบบออนไลน์ ออฟไลน์ การจัดทำแผนการตลาด และแผนธุรกิจ
133 ผศ.ดร.นวพร รัตนบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา ออกแบบ และสร้างแบ รนด์สินค้า การเขียนแผน ธุรกิจ แผนการตลาดของ ผลิตภัณฑ์ชุมชน
134 อาจารย์วุฒิศาสตร์ คำคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา ออกแบบ และสร้างแบรนด์สินค้าการเขียนแผนธุรกิจแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน
135 อาจารย์อภิชยา นิเวศน์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์
136 อาจารย์ศิริรัตน์ สัยวุฒิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การสร้างต้นแบบและถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และตราสินค้าที่แปรรูป การสร้างกิจกรรมทางการจัดจำหน่าย ทั้ง Online และOffline ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาดในยุคปกติใหม่
137 อ.พัฒน์ ทวีวัฒน์ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี เทคโนโลยีอุตสาหกรรม
138 อ.เยาวลักษณ์ เกิดปั้น มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี การบริหารจัดการโลจิสติกส์ การจัดการภาคอุตสาหกรรมเกษตร รบบห่วงโซ่อุปทาน ระบบโลจิสติกส์เชิงท่องเที่ยว
139 ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา การส่งเสริมด้านการตลาด
140 อาจารย์เอกวุฒิ จันทร์ส้ม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ การตลาดออนไลน์/ พฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์/ การตลาดดิจิทัล (Online Marketing / Online Consumer Behavior / Digital Marketing)
141 อาจารย์สิริชนก อินทะสุวรรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา การสร้างแบรนด์ การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ การเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์
142 อาจารย์อภิชาติ พันชูกลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ด้านกระบวนการและการทำแผนบริหารจัดการกลุ่ม
143 นางสาวอมราวดี วงศ์เทพ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ด้านการตลาด การสร้างแบรนด์
144 ศ.ดร.อาณัติ ลีมัคเดช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Block Chain การเงิน
145 นางปรีดา ตัญจนะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ที่ปรึกษาด้านการตลาด
146 นางสาวคนึงนุช สารอินจักร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เทคโนโลยีด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และการออกแบบแบรนด์สินค้า
147 นางสาวลัดดา ปินตา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา การวางแผนธุรกิจ Business Model
148 ผศ.ดร.ชวัลรัตน์ ศรีนวลปาน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาดออนไลน์
149 อาจารย์เกศเเก้ว ประดิษฐ์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ เทคโนโลยีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์
150 ผศ.เมธาวัตร ภูธรภักดี มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช การสร้างและถอดบทเรียน การทำโมเดลธุรกิจ(BMC) การถอดบทเรียนโมเดลแบรนด์(Brand Canvas Model) การสร้างและสื่อสารแบรนด์ผลิตภัณฑ์ การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ การสื่อสารการตลาด การพัฒนาช่องทางการตลาด
151 ดร. ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ - การยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์อย่างครบวงจร - MICE Management - Customer Service Standards - Muslim-friendly Amenities - Venue Operation - Sustainable Event Practices
152 นายศตายุ ร่มเย็น มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ - Transportation and Logistic System - Business Administration - Customer Service Standards - Incentive specialist
153 นายณัฏฐ์ เศวตรพีพงศ์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ - อุตสาหกรรมการผลิต - การบริหารจัดการ - SME-Coaching
154 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ไพรัช วัชรพันธุ์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ การตลาดและการเงิน
155 ดร. บุญฑริกา ใจกระจ่าง มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ การจัดการระบบบัญชีการเงิน การศึกษาตลาดและวางแผนการตลาด
156 นางสาวสุวรรณา รุ่งเรือง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ การสร้าง Mindset ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วยทุนวัฒนธรรม
157 นางสาวนชพรรณ จั่นทอง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนให้สามารถยกระดับมาตรฐานและตอบโจทย์กลุ่มตลาดใหม่
158 นางสาวอนัญญา ไทยบุญนาค มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับ Trend Digital Marketing
159 ดร. สุรวิทย์ นันทการัตน์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ การใช้วัสดุเหลือใช้ให้เกิดมูลค่าเพิ่มสร้างอาชีพ ๑) ฝึกสร้างผลิตภัณฑ์ของใช้ของตกแต่งจากวัสดุเหลือใช้ ๓) ฝึกออกแบบการนำวัสดุเหลือใช้ไปส่งเสริมและสร้างภาพลักษณ์ท้องที่ จัดสภาพแวดล้อมและก่อให้เกิดพื้นที่ท่องเที่ยวมิติใหม่
160 ดร.สุธรรม ศิวาวุธ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิศวกรรมระบบการผลิต การรออกแบบผลิตภัณฑ์ การเลือกใช้วัสดุ
161 ผศ.กรรณิการ์ อ่อนสำลี มหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรี การแปรรูปอาหารและสุขาภิบาลอาหาร
162 ผศ.ศิริลดา ศรีกอก มหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรี ถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลยีการแปรรูปมะม่วงน้ำดอกไม้
163 อ.เพ็ญศิริ คงสิทธิ มหาวิทยาลัยราชภัฎเทพสตรี ถ่ายทอดเทคโนโลยีปฏิบัติการการแปรรูปกล้วยน้ำว้า
164 ผศ.ณัฐกฤตา สนองบุญ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐศาสตร์เกษตร ส่วนเหลื่อมตลาด การส่งผ่านราคา และการประเมินมูลค่าทางเศรษฐศาสตร์
165 ดร.ศรีรุ่งรัตน์ สุดสมบูรณ์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การถ่ายทอดองค์ความรู้ การบัญชี การจัดการ การตลาด
166 อ.วจนะ ภูผานี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การตลาด การบัญชี
167 ดร.ธีรพรรณ อึ๊งภากรณ์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การจัดการ บริหารธุรกิจ การเงิน
168 ผศ.มลิจันทร์ ทองคำ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การตลาด การบัญชี การจัดการ
169 นายสถิติพงษ์ เอื้ออารีมิตร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม Multimedia, Photography, Content Marketing, Knowledge Management
170 ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุวรรณา เดชะรัตนางกูร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 1. Food Processing and Product Development 2. Hydrocolloid and applications 3. Rice and rice products
171 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยวรรณ สิมะไพศาล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร
172 อาจารย์ ดร. ชิตาพัณณ์ ใบงิ้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การพัฒนาสูตรในกระบวนการผลิตและการเก็บรักษา นวัตกรรมอาหารเสริมสุขภาพ เทคโนโลยีการขึ้นรูปเส้นด้วยการ Extrusion และ Spherification การทดสอบความชอบทางด้านประสาทสัมผัสและการยอมรับ
173 อาจารย์ธินันท์ธณัฐ อิทธิธาดานันท์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา กลยุทธ์การตลาด การจัดการการตลาด
174 ผศ.ดร.มณีภัทร์ ไทรเมฆ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ด้านการวิเคราะห์ต้นทุนและรายได้ ด้านเศรษฐศาสตร์ ด้านการตลาด
175 อาจารย์กมลทิพย์ ต่อทรัพย์สินชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ออกแบบรูปแบบของผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งเสริมทางด้านการตลาด และออกแบบกราฟิกเพื่อใช้ในงานบรรจุภัณฑ์
176 ผศ.โชติมา โชติกเสถียร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี การส่งเสริมการขาย. การพัฒนากลยุทธ์การตลาด ตลาดออนไลน์
177 อาจารย์เบญนภา พัฒนาพิภัทร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ออกแบบแบนเนอร์เพื่อโฆษณาโปรโมชั่นให้กับร้านขายอุปกรณ์ทำอาหาร เป็นต้น
178 นางสาวกัญญ์ฐญา ทรัพย์ทวีธนกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การจัดการฟาร์มสัตว์ปีก การส่งเสริมด้านการตลาดและเข้าถึงผู้บริโภคผ่านกระบวนการออนไลน์ การเชื่อมโยงตลาดของผลิตภัณฑ์บูรณาการกับการท่องเที่ยว
179 อาจารย์ทวีศักดิ์ คงตุก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ วิสาหกิจชุมชน
180 ผศ.ดร. มานิดา เชื้ออินสูง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การตลาดแห้วปลอดภัยตามมาตรฐานจีเอพีและแห้วอินทรีย
181 ดร.ผกามาศ ไพโรจน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ความเชี่ยวชาญที่เกี่ยวกับการจัดการข้อมูล / ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ / การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
182 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฉันทนา ปาปัดถา สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร เทคโนโลยีดิจิทัล คอมพิวเตอร์กราฟิก และสื่อสิ่งพิมพ์
183 อาจารย์ ดร.ภรณี หลาวทอง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ การตลาด
184 นางสาวปาริชาติ ช้วนรักธรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร การตลาด, การตลาดดิจิทัล, การพัฒนาและสร้างผู้ประกอบการ และการขนส่ง
185 ผู้ช่วยศาสตราจารย์จิรพร มหาอินทร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์ธุรกิจ การจัดการเชิงกลยุทธ์ ธุรกิจเพื่อสังคม
186 นางสาวศิรินทิพย์ กุลจิตรตรี สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร การตลาดดิจิทัล การตลาดออนไลน์ การจัดการการค้าปลีกและเทคโนโลยีสมัยใหม่ การบริหารธุรกิจการตลาด
187 นางสาวหนึ่งฤทัย แก้วคำ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ส่งเสริมการตลาดให้กับชุมชน หรือผู้ประกอบการที่สนใจ ทั้งแบบออฟไลน์แและแบบออนไลน์ตามบริบทหรือความเหมาะสม ของกลุ่มชุมชน โดยมุ่งเน้นให้สามารถพัฒนาและต่อยอดได้เอง ก่อเกิดรายได้ในครัวเรือนและชุมชน
188 ผศ.จุติพร ปริญโญกุล สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร การตลาดออนไลน์ การประชาสัมพันธ์ การบริหารประเด็น การจัดการภาวะวิกฤต การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มกระตุ้นยอดขาย ขยายกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ
189 อาจารย์เกษสิริ ศักดานเรศว์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การผลิต ต้นทุนและการจัดจำหน่าย การวิเคราะห์และการวางแผน
190 อาจารย์บัญจรัตน์ นิรโศก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การให้ความรู้ในการเพิ่มช่องทางการขายสินค้า​ ทางออนไลน์,แนะนำผลิตภัณฑ์​ให้มีความทันสมัยน่าสนใจ​ ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้า
191 อาจารย์สุวรรณี หงษ์วิจิตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา กลยุทธ์ทางการตลาด การบริหารจัดการ การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์
192 ผศ.ดร.ภิญญดา รื่นสุข มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การเพิ่มมูลค่า การผลิตด้วยเทคนิคการจัดการสมัยใหม่ การสร้างกลไกการตลาดอาหารปลอดภัยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
193 ดร.ชาติรส จิตรักษ์ธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา การตลาดออนไลน์
194 อาจารย์ปทุมพร หิรัญสาลี มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ด้านบัญชีธุรกิจ
195 นางสาวอภิญญา กันธิยะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การพัฒนาผลิตภัณฑ์และราคา, การบรรจุภัณฑ์, ช่องทางการจัดจำหน่าย, การจัดการการขาย, เทคนิคการขาย, การจัดการการค้าปลีก
196 นางสาวกอบแก้ว บุญกลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เทคโนโลยีส่งเสริมด้านการตลาดออนไลน์
197 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กษิดิศ ใจผาวัง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย การจัดการธุรกิจการเกษตร การจัดการธุรกิจชุมชน การพัฒนาเกษตรกร การพัฒนาการรวมกลุ่ม การยกระดับการผลิตสินค้าเกษตร การเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร การประยุกต์แนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ BCG โมเดล Eco Rice การพัฒนานวัตกรรมชุมชน
198 ดรัณภพ อุดแน่น มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน การจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทานเกี่ยวกับสินค้าเกษตรเพื่อศึกษาวิธีการดำเนินงานที่ควรปรับปรุงให้มีผลผลิตเพิ่มขึ้นพร้อมทั้งลดต้นทุนและเพิ่มช่องทางจัดจำหน่าย
199 ผศ.ดร.พรรณธิภา เพชรบุญมี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก - การบริหารจัดการกลุ่ม - การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและสิ่งทอ - การออกแบบบรรจุภัณฑ์ - การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและ การตลาดออนไลน์
200 ดร.จิตรา ปั้นรูป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก - การเขียนแผนธุรกิจ - การวิเคราะห์ต้นทุน - การออกแบบและพัฒนาบรรจุภัณฑ์ - การพัฒนาช่องทางการตลาด
201 ผศ ละมาย จันทะขาว มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง วิเคราะห์คุณภาพน้ำ ทางด้านกายภาพ เคมี ชีวภาพ และการบำบัดน้ำเสียจากอุตสาหกรรม
202 ผศ. กาญจนา รัตนธีรวิเชียร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง การตลาดออนไลน์
203 ดร.ฐาณิญา อิสสระ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การตลาดออนไลน์ ออฟไลน์ การวางแผนกลยุทธ์การตลาด แผนธุรกิจ
204 อาจารย์หทัยธนก พวงแย้ม มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม การวางแผนการดำเนินงาน การวางแผนการผลิต วิศวกรรมอุตสาหการ การจัดตารางการผลิต
205 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วชิระ วิจิตรพงษา มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม Transportation and Logistics Management
206 อาจารย์ศุจินธร ทรงสิทธิเดช มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม Transportation and Logistics Management
207 อาจารย์เพชรายุทธ แซ่หลี มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม การวางแผนการดำเนินงาน การวางแผนและควบคุมการผลิต การศึกษาการทำงานในอุตสาหกรรม
208 ผศ.ขนิษฐา กีรตีภัทรกาญจน์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช ระบบการจัดการตลาดแบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
209 ดร.ศิริพรรณ จีนะบุญเรือง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย โลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มีประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุุมชน การจัดการด้านบรรจุภัณฑ์ การสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์ การตลาดในรูปแบบดิจิทัล
210 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐธิดา จุมปา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย การพัฒนาชุมชน การพัฒนากลุ่ม
211 นางปรีดา ตัญจนะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ที่ปรึกษาด้านการตลาด การส่งเสริมด้านการตลาด และการวางแผน
212 อาจารย์จิรายุทธ ปิตานนท์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่ปรึกษาธุรกิจอิสระ และอาจารย์พิเศษด้านการตลาดและการเงิน มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด
213 นางสาวภาวิณี จังพล วิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู การจัดการการตลาด
214 ผู้ช่วยศาสตราจราย์เพ็ญนภา มณีอุด มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ การถ่ายทอดองค์ความรู้ วางแผนธุรกิจ การตลาด
215 อาจารย์ธีรดา คัตตพันธ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ Online Customer Behaviour, Digital Marketing, Search Engine Optimisation
216 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชไมพร รัตนเจริญชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย - การบัญชี - การเงินธุรกิจ - การบริหารต้นทุนเชิงกลยุทธ์ - การประเมินโครงการลงทุน
217 นางสาวกอบแก้ว บุญกลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ส่งเสริมด้านการตลาดออนไลน์ทุกแฟลตฟอร์ม เช่น ไลน์ tiktok เฟสบุค และอื่นๆ
218 นาง​กรร​ณิกา บัวทองเรือง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง - การ​พัฒนา​รูป​แบบ​บรรจุ​ภัณฑ์ - การ​พัฒนา​รูป​แบบ​ทางการ​ตล​าด
219 นางสาวศิรินันทร์ นาพอ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง - การพัฒนาช่องทางตลาดออนไลน
220 ผศ.ณัฐกฤตา สนองบุญ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐศาสตร์เกษตร ส่วนเหลื่อมตลาด การส่งผ่านราคา และการประเมินมูลค่าทางเศรษฐศาสตร์
221 ดร.เนตรนภางค์ ทองศรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การลงทุน กลยุทธ์
222 ดร.ปวีรัฐ ภักดีณรงค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญด้านแนวทางการจัดการ การเพิ่มประสิทธิภาพ การวิเคราะห์และสังเคราะห์ศักยภาพ การลำดับความสำคัญ ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ
223 อ สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช เชี่ยวชาญด้านการตลาด
224 ดร.พิชญ์ ตั้งสมบัติวิจิตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การทำระบบตลาดมันเทศ
225 ดร.อุทาน บูรณศักดิ์ศรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การทำระบบตลาดมันเทศ
226 อาจารย์รสสุคนธ์ แย้มทองคำ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา การท่องเที่ยวชุมชน การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิง อนุรักษ์ - พัฒนาผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น - บรรจุภัณฑ์ - การตลาด
227 นางสาวสมใจ แซ่ภู่ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร การตลาด ผลิตภัณฑ์จากผ้าทอ
228 ผศ.ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ประชาสัมพันธ์ โฆษณา สื่อสารการตลาด งานชุมชน
229 ดร.นพดล เดชประเสริฐ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร บริหารธุรกิจ และการพัฒนาธุรกิจสาขาวิชาการจัดการ การตลาดดิจิทัล และการวิจัย
230 รศ.ดร.คมวิทย์ ศิริธร มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ด้านการตลาดและเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ
231 ผศ.ดร.สายฝน ไชยศรี มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์
232 ดร.มณิสรา สนั่นเอื้อเม็งไธสง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม การจัดการชุมชน การบริหารการตลาด ต่อยอดสินค้าชุมชน
233 ผู้ช่วยศาตราจารย์ศิริพร หมื่นหัสถ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช การส่งเสริมการตลาด บัญชีครัวเรือน
234 นางสาวอมราวดี วงศ์เทพ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา การบ่มเพาะธุรกิจ เทคโนโลยี
235 ผศ.เพ็ญนภา มณีอุด มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ ออกแบบผลิตภัณฑ์และกราฟิก
236 ผศ.ชูพรรค แพงไธสง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ การวางแผนธุรกิจและการตลาด
237 อ.วาสนา ด้วงเหมือน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ สารสนเทศและการตลาดดิจิทัล
238 นางสาวทิพวรรณ คำพานิช มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วิทยาเขตพณิชยการพระนคร - การจัดการธุรกิจบริการ - งานบริการต่าง ๆ ในส่วนของการติดต่อประสานงานหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก
239 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กมลชนก เศรษฐบุตร มหาวิทยาลัยบูรพา การโฆษณาและการสื่อสารการตลาด
240 นายฉัตรชนก เพ็งคง วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุโขทัย การเขียนแผนธุรกิจ บัญชีครัวเรือน การตลาด
241 ดร.ศิริพร มิขำ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา กราฟิกดีไซน์ การพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการท่องเที่ยว
242 อาจารย์มีนา ระเด่นอาหมัด มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มีประสบการณ์ในงานวิจัยและงานบริการวิชาการ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ผลิตภัณฑ์จากผ้าพื้นถิ่น ผลิตภัณฑ์หัตกรรมของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว
243 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธัญทิพย์ ศิริพรอัครชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน - การจัดทำแผนธุรกิจด้วย BMC - นวัตกรรมเครื่องสไลด์กล้วยตามแนวยาวและขวาง (Longitudinal and Horizontal-Aligned Banana Slicing Machine)
244 อาจารย์กัญญ์ณพัชญ์ พลเยี่ยม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนทางเศรษฐกิจและสังคม, การออกแบบผังการผลิต
245 ดร. ณัฐพันธ์ ปัญญโรจน์ ผู้ร่วมโครงการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การขอรับรองมาตรฐาน GMP
246 อาจารย์อรัณพงศ์ ทนันไชย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การบัญชี การเงิน และภาษีอากร
247 อาจารย์พัชราภรณ์ หงษ์สิบสอง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน ระบบสารสนเทศ ระบบจัดการฐานข้อมูล การตลาดออนไลน์
248 อาจารย์วรรณิดา ชินบุตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การตลาด การบรรจุภัณฑ์ การตลาดสินค้าชุมชน
249 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชุติสร เรืองนาราบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน การวิเคราะห์การลงทุนจากผลตอบแทนทางเศรษฐกิจและสังคม
250 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. คทาวุธ แก้วบรรจง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน ระบบสารสนเทศ /อินเทอร์เนต มาเกตติ้ง
251 ดร.รัชวุธ สุทธิ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ ส่งเสริมด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีอยู่ในท้องถิ่น ให้มีความทันสมัยและสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายช่องทาง เช่น ผ้าพื้นเมือง ผ้าสไบลายขิด
252 นายสิทานนท์ อมตเวทย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิศวกรรมอุตสาหการ ทรัพย์สินทางปัญญา การประเมินมูลค่าทรัพย์สินทางปัญญา
253 ผศ. ดร.ธีรศักดิ์ จินดาบถ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ การตลาด
254 ดร.จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา การส่งเสริมด้านการตลาด
255 ดร.เผชิญวาส ศรีชัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การพัฒนาการท่องเที่ยว การจัดการชุมชน การถ่ายทอดกระบวนการจัดการชุมชนจัดกลุ่มอาชีพ และส่งเสริมการทำการตลาด
256 ดร.เผชิญวาส ศรีชัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การพัฒนาการท่องเที่ยว การจัดการชุมชน การถ่ายทอดกระบวนการจัดการชุมชนจัดกลุ่มอาชีพ และส่งเสริมการทำการตลาด
257 ผศ.ดร.สุพรรัตน์ ทองฟัก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญทางด้านต้นทุนและผลตอบแทน การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุน การบัญชีและระบบสารสนเทศทางการบัญชี การบริหารจัดการด้านการเงิน และการวิเคราะห์ทางการเงินและมูลค่าทางเศรษฐกิจ
258 อาจารย์ศิริภรณ์ บุญประกอบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญด้านสื่อการเรียนรู้
259 อาจารย์ฤทธิ์เดชา ตาบุญใจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์