อัปเดตนิทรรศการใหม่ที่ Metro Art  58

คำสำคัญ : #MetroArt  #BMN    #MetroArtseries4  #MRTพหลโยธิน  

อัปเดตนิทรรศการใหม่ที่ Metro Art

@สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

🚇นิทรรศการใหม่ในซีรีส์ที่ 4 ของ Metro Art พื้นที่ศิลปะใจกลางกรุงเทพฯ ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน พร้อมเปิดให้ทุกคนเข้าชมแล้ว โดยครั้งนี้ Metro Art ได้ Palette Artspace มาร่วม Curate ด้วย งานจะเป็นนิทรรศการกลุ่ม รวบรวมผลงานของหลากหลายศิลปินมาจัดแสดงร่วมกัน ภายใต้คอนเซปต์ “The Untold Adventures of Meow” ที่จะเปิดเผยถึง เรื่องราวน่ารัก ๆ ของเหล่าน้องแมวในมุมมองที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ภายในแบ่งเป็น 4 โซนหลัก มีรายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้

1. “Just Be Happy” โดยศิลปิน BYME นำเสนอคาแรกเตอร์ดังอย่าง KIKI & ME ในบรรยากาศของเมือง Green City ที่ทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และดีต่อสุขภาพกาย-ใจ

2. “TAMA-CHAN Love Nature” โดยศิลปิน Kyoko Abe (ชาวญี่ปุ่น) จัดแสดงผลงานรูปแมว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ และความชื่นชอบของน้องแมวที่พลัดหลงมาอยู่กับศิลปิน

3. “IHAVE3CATS” โดยศิลปิน HUUYAOW (หูยาว) เล่าถึง ความสัมพันธ์ระหว่างน้องแมว 3 ตัวของศิลปิน จากการเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของพวกเขา จนทำให้ศิลปินตกผลึกข้อคิดบางอย่าง

4. “ห้องรวมศิลปิน” จัดแสดงภาพวาด และงานคราฟต์ลวดลายน้องแมวของ โก๋เอ็ม และ วิว-พุธิตา เจ้าของคาแรกเตอร์ Pony Cat รวมถึงอีก 8 ศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

📍พิกัด: สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

🗓️ระยะเวลา: วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567

⏰เวลา: 06.00 - 21.00 น.


เขียนโดย : นางคัทลียา   สุเมฆะกุล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : kattaleeya.n@mhesi.go.th

น่ารักมากๆ เลยค่ะน้องอิ๋ว ทาสแมวเหมียวคงต้องไปกันแล้วค่ะ แจกความสดใส มากๆ เลยค่ะ ขอบคุณข้อมูลที่น่ารักๆ แบบนี้นะคะ

เขียนโดย น.ส.เกศรัตน์  วิศวไพศาล

ขอบคุณที่ช่วยชี้เป้าพื้นที่น่ารักๆ นะคะ พี่ใช้บริการรถไฟฟ้าสถานนีนี้บ่อย แต่เร่งรีบทุกวัน ยังไม่เคยได้หยุดมองสังเกตุรายละเอียดรอบตัวที่น่ารักแบบนี้เลย :)  อยากให้ชี้เป้ารีวิวสถานนีอื่นเพิ่มเติม รอติดตามค่ะ ^^

เขียนโดย มัชฌิมา  นันทรัตน์