2567 การเพิ่มมูลค่าทางการตลาดแก่เฝือกไม้ไผ่เพื่อเชื่อมโยงเป็นกิจกรรมสำหรับการจัดการท่องเที่ยวชุมชนบ้านสามัคคีธรรม 0
QR Code
รหัสโครงการ
6233
ผู้รับผิดชอบโครงการ
ผศ.ดร.พรปวีณ์ วรเศรษฐ์พงศา / 080-622-2155
หน่วยงาน
มหาวิทยาลัยมหิดล
ชื่อโครงการ
การเพิ่มมูลค่าทางการตลาดแก่เฝือกไม้ไผ่เพื่อเชื่อมโยงเป็นกิจกรรมสำหรับการจัดการท่องเที่ยวชุมชนบ้านสามัคคีธรรม
พิกัด
ละติจูด : 508449
ลองติจูด : 1558049
ผู้รับผิดชอบ
วัตถุประสงค์
1) เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและความโด่ดเด่นให้แก่ตัวสินค้าเฝือกไม้ไผ่เพื่อตั้งราคาขายสูงขึ้นกว่าเดิม ในปี 2566
2) เพื่อสร้างองค์ความรู้ การจัดการการท่องเที่ยวชุมชน โดยให้เชื่อมโยงกับ สินค้าชุมชน อาหารชุมชน ที่พักปลอดภัยในชุมชน แบบมีส่วนร่วมทั้งคนในชุมชนและนักท่องเที่ยว ในปี 2567
3) เพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดการท่องเที่ยวชุมชนที่มีประสิทธิภาพและดำเนินการได้จริงสอดคล้องตามเป้าหมายของชุมชน ในปี 2568
ตัวชี้วัด
งบประมาณอนุมัติ
220,000
งบประมาณที่ใช้
0
งบประมาณที่เหลือ
220,000
ข้อเสนอโครงการ
ยืนยันโครงการ
22/04/2567
ผู้รับบริการ(แผน)
25
ผู้รับบริการ(จริง)
0
ติดตามผล
0
นำไปใช้ประโยชน์
0
มูลค่าทางเศรษฐกิจ
0
ความพึงพอใจ
ปัจจัยนำเข้า
ผลผลิต
แผน
ผล
ผล
ผลลัพธ์
แผน
ผล
ผล
ผลกระทบ
แผน
ผล
ผล
รายงานความก้าวหน้า
ไตรมาส | ผลการดำเนินงาน | งบประมาณที่ใช้ | ผู้รับบริการ |
---|