2566 การบริการคำปรึกษาและข้อมูลเทคโนโลยีประจำปีงบประมาณ 2566 0
QR Code
รหัสโครงการ
6054
ผู้รับผิดชอบโครงการ
นายอุกฤษฎร์ นาจำปา ผู้อำนวยการคลินิกเทคโนโลยี 081-621-8051
หน่วยงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์
ชื่อโครงการ
การบริการคำปรึกษาและข้อมูลเทคโนโลยีประจำปีงบประมาณ 2566
พิกัด
ละติจูด : 14.9894326391499
ลองติจูด : 103.100078266519
ผู้รับผิดชอบ
วัตถุประสงค์
1.เพื่อเป็นแหลงรวบรวมข้อมูลและให้บริการคำปรึกษาและข้อมูลทางเทคโนโลยี
2.เพื่อเป็นตัวกลางและประสานการถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีร่วมกันระหว่างเครือข่าย
3.เพื่อเป็นหน่วยสนับสนุนงานด้านวิทยาศาสตร? เทคโนโลยีและนวัตกรรมในพื้นที่จังหวัด
4.เพื่อเป็นูนย์รวมความรู้และเทคโนโลยี
5.เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ้าไหม
ตัวชี้วัด
งบประมาณอนุมัติ
232,500
งบประมาณที่ใช้
232,500
งบประมาณที่เหลือ
ใช้หมด
ข้อเสนอโครงการ
รายงานฉบับสมบูรณ์
ยืนยันโครงการ
16/02/2566
ผู้รับบริการ(แผน)
120
ผู้รับบริการ(จริง)
190
ติดตามผล
48
นำไปใช้ประโยชน์
48
มูลค่าทางเศรษฐกิจ
71,250
ความพึงพอใจ
89
ปัจจัยนำเข้า
ผลผลิต
แผน
ผล จำนวนผู้รับบริการคำปรึกษาทางเทคโนโลยี 42 คน จำนวนผู้รับบริการข้อมูลเทคโนโลยี 148 คน ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ 89% จำนวนข้อมูลในระบบ 7 เทคโนโลยี
ผล จำนวนผู้รับบริการคำปรึกษาทางเทคโนโลยี 42 คน จำนวนผู้รับบริการข้อมูลเทคโนโลยี 148 คน ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ 89% จำนวนข้อมูลในระบบ 7 เทคโนโลยี
ผลลัพธ์
แผน
ผล เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลและให้บริการค าปรึกษาและข้อมูลทางเทคโนโลยี เพื่อเป็นตัวกลางและประสานการถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีร่วมกันระหว่างเครือข่าย เพื่อเป็นหน่วยสนับสนุนงานด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมในพื้นที่จังหวัด เพื่อเป็นศูนย์รวมความรู้และเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ้าไหม
ผล เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลและให้บริการค าปรึกษาและข้อมูลทางเทคโนโลยี เพื่อเป็นตัวกลางและประสานการถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีร่วมกันระหว่างเครือข่าย เพื่อเป็นหน่วยสนับสนุนงานด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมในพื้นที่จังหวัด เพื่อเป็นศูนย์รวมความรู้และเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ้าไหม
ผลกระทบ
แผน
ผล ทางเศรษฐกิจ ประชาชนมีความเข้าใจและมีส่วนร่วมในการนำเทคโนโลยีไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาอาชีพ โดยมีผู้รับบริการคำปรึกษาและข้อมูลทางเทคโนโลยี จำนวน 190 คน สามารถลดต้นทุนการผลิต และเพิ่มรายได้ 15% ต่อครัวเรือน ทางสังคม ประชาชนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย มีความรักสมัครสมาน ความร่วมมือในชุมชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ผล ทางเศรษฐกิจ ประชาชนมีความเข้าใจและมีส่วนร่วมในการนำเทคโนโลยีไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาอาชีพ โดยมีผู้รับบริการคำปรึกษาและข้อมูลทางเทคโนโลยี จำนวน 190 คน สามารถลดต้นทุนการผลิต และเพิ่มรายได้ 15% ต่อครัวเรือน ทางสังคม ประชาชนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย มีความรักสมัครสมาน ความร่วมมือในชุมชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
รายงานความก้าวหน้า
ไตรมาส | ผลการดำเนินงาน | งบประมาณที่ใช้ | ผู้รับบริการ |
---|---|---|---|
4 [15320] | 7000 | 5 | |
3 [14955] | 45850 | 20 | |
3 [14954] | 0 | 0 | |
3 [14953] | 14500 | 10 | |
3 [14952] | 0 | 0 | |
3 [14951] | 45300 | 35 | |
3 [14949] | 25740 | 45 | |
3 [14948] | 18570 | 25 | |
3 [14927] | 0 | 0 | |
3 [14926] | 20000 | 10 | |
3 [14925] | 15000 | 10 | |
3 [14924] | 15000 | 5 | |
3 [14923] | 11540 | 10 | |
3 [14921] | 14000 | 20 | |
3 [14920] | 0 | 0 |