ข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ 82
หมายเลขผู้เชี่ยวชาญ
4383
เข้าชม
82
ชื่อผู้เชี่ยวชาญ
อ.ดร.ภัทรพงศ์ กุลสีดา
หน่วยงาน
สำนักงานปลัดกระทรวง
ความเชี่ยวชาญ
คณิตศาสตรศึกษา
ตัวอย่างผลงาน
Kunseeda, P., Inprasitha, M., Changsri, N. (2017). Developing Students Writing Skills in Mathematical Problem Solving Classroom using Lesson Study and Open Approach. Proceedings of the 2017 InternationalSTEM Education Conference (iSTEM-Ed 2017). Chiang Mai, Thailand. July 12-14, 2017. Mizoguchi, T., Inprasitha, M., Changsri, N., Matsuzaki, A., Shinno, Y., Kunseeda, P., & Hayata, T. (2017). Researchers eyes of seeing a lesson: As the first work of the cross-cultural study on lesson study between Japan and Thailand. Proceedings of the 10th International Conference on Educational Research (ICER) 2017: Challenging Education for Future Change, September 9-10, 2017.ภัทรพงศ์ กุลสีดา และนฤมล ช่างศรี.(2560). การสารวจทักษะการฟังและการถามของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นการแก้ปัญหาที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด.เอกสารหลังการประชุมวิชาการด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 3. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่.10-12 มีนาคม 2560.อาริยา สุริยนต์ และภัทรพงศ์ กุลสีดา.(2560). การพัฒนาชั้นเรียนคณิตศาสตร์ในโรงเรียนร่วมฝึกหัดครู: ระยะที่ 1 การศึกษาสภาพการจัดการการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ในระดับโรงเรียน. เอกสารหลังการประชุมวิชาการด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 3. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่.10-12 มีนาคม 2560. ดูเพิ่มเติม http://edu.npu.ac.th/web/index.php/2015-10-06-10-20-58/2016-07-04-21-25-14/2016-07-05-10-28-51/434-2016-07-06-15-57-58
คำสำคัญ
สาขา
ศูนย์ความเป็นเลิศด้านคณิตศาสตร์,