🎯ระบบบริหารโครงการ UBI  200

คำสำคัญ : ubi  oneroute  

ระบบบริหารโครงาการ UBI มีขั้นตอน ดังนี้

  1. เพิ่มข้อมูลลูกค้า
  2. เพิ่มข้อมูลโครงการ
  3. อับโหลดข้อเสนอโครงการ
  4. จับคู่โครงการกับที่ปรึกษา/ผู้เชี่ยวชาญ ในแต่ละด้าน หากยังไม่ไม่ข้อมูลที่ปรึกษา ให้ไปเพิ่มข้อมูลในฐานข้อมูลผู้เชี่ยวชาญก่อน
  5. ที่ปรึกษาเพิ่มข้อมูลการให้คำปรึกษา
  6. หน่วย UBI ในแต่ละมหาลัย เพิ่มข้อมูลแผนการบ่มเพาะ ในแต่ละรอบของการบ่มเพาะ
  7. หน่วย UBI แต่ละมหาลัยเพิ่มผลการดำเนินงานตามรอบของการบ่มเพาะ ในข้อ 5
  8. หน่วย UBI แม่ข่ายเพิ่มข้อมูลข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นของคณะกรรมการ ตามรอบการบ่มเพาะในข้อ 5
  9. หน่วย UBI อับโหลดรายงานฉบับสมบูรณ์
  10. เพิ่มข้อมูลเทคโนโลยี และข้อมูลผลิตภัณฑ์
  11. จับคู่ระหว่างข้อมูลเทคโนโลยีกับข้อมูลลูกค้า หรือ ข้อมูลผลิตภัณฑ์กับข้อมูลลูกค้า
  12. อับโหลด ONEPAGE

Process flow diagram

โดยมีฟังก์ชั่นและผู้รับผิดชอบในการทำงาน ดังนี้


เขียนโดย : นายเอกพงศ์  มุสิกะเจริญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ekapong@mhesi.go.th